ABIC chi trả hơn 250 triệu đồng Bảo hiểm Bảo an Tín dụng cho khách hàng Agribank

Thứ năm - 24/05/2018 04:23
ABIC chi trả hơn 250 triệu đồng Bảo hiểm Bảo an Tín dụng cho khách hàng Agribank

Sáng ngày 29.6, công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC chi nhánh Đà nẵng phối hợp với chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện Nam Giang tổ chức chi trả quyền lợi cho thân nhân khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo An tín dụng không may gặp rủi ro.

 

Tại đây, công ty bảo hiểm đã trao 171.968.000 đồng cho gia đình ông A Lăng Miệt, trú tại thôn Đắc Rích xã Đắc Tôi và 81.186.000 đồng cho gia đình ông Phạm Bảy, trú tại thôn Thạnh Mỹ 2, thị trấn Thạnh Mỹ. Thay mặt hai gia đình em Phạm Thị Kim Thanh đã cảm ơn công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC chi nhánh Đà nẵng và chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện Nam Giang đã làm thủ tục và chi trả quyền lợi, mai táng phí và lãi vay cho gia đình.

 

Trước đó, năm 2015, ông A Lăng Miệt mua bảo hiểm 80 triệu, với mức phí 936 nghìn đồng, với thời gian hai năm và năm 2016 ông mua bảo hiểm 90 triệu với mức phí 1.550 nghìn đồng, với thời gian ba năm. Ông Phạm Bảy, năm 2014, 2015 mua bảo hiểm 160 triệu đồng với mức phí 1.440 nghìn đồng.
     
     Bảo An tín dụng là sản phẩm của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp được Nhà nước, Bộ Tài chính phê chuẩn cho phép triển khai. Là sản phẩm dành cho người vay vốn của Agribank, khi người vay vốn không may gặp rủi ro thì Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp sẽ thay mặt người đi vay trả cho Agribank một phần hoặc toàn bộ số tiền người vay còn nợ Ngân hàng đến thời điểm người vay không may gặp rủi ro, số tiền còn lại sẽ được chi trả cho người nhà người được bảo hiểm. Qua 9 năm thành lập công ty đã triển khai 80 loại hình sản phẩm, tại huyện Nam Giang đã triển khai sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng được hơn 2 năm, đây là lần thứ 3 công ty chi trả bảo hiểm cho khách hàng.

Tác giả bài viết: Văn Khanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây