Công bố quyết định thành lập cụm công nghiệp thôn Hoa

Thứ năm - 24/05/2018 03:59
Sáng ngày 7 tháng 9; UBND huyện đã tổ chức Họp công bố quyết định số 2691 của UBND tỉnh về việc thành lập cụm công nghiệp thôn Hoa, thị trấn Thạnh Mỹ.


 

Tham dự cuộc họp có Đ/c Chờ Rum Nhiên – Bí thư Huyện ủy, Đ/c A Lăng Mai - Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban, ngành liên quan của huyện, thị trấn và 36 hộ dân thôn Hoa.

Theo quyết định 2691/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Nam, Cụm công nghiệp Thôn Hoa có diện tích trên 37ha, tổng vốn đầu tư khoảng 82 tỷ đồng từ ngân sách nhà nước, cùng với phần vốn vay và của các tổ chức, cá nhân tham gia đầu tư xây dựng.
 

Cụm công nghiệp Thôn Hoa bố trí ngành nghề chủ yếu là công nghiệp luyện kim, công nghiệp chế biến nông lâm sản, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và khai thác chế biến khoáng sản, các ngành tiểu thủ công nghiệp khác được tổ chức và hoạt động theo quy định tại Nghị định 68/2017 của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp, Quyết định 06/2012 của UBND tỉnh về quy chế quản lý và ưu đãi đầu tư cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và các quy định khác của pháp luật hiện hành.

Tại buổi lễ công bố, các hộ dân thôn Hoa đồng tình và ủng hộ việc thành lập cụm công nghiệp, đồng thời mong muốn đảm bảo các quyền lợi như: hỗ trợ đền bù, tạo công ăn, việc làm cho người dân cũng như các chính sách liên quan khi hình thành cụm công nghiệp.

Tác giả bài viết: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây